Chức vụ/Nhiệm vụ

Tính năng này giúp Thầy/Cô thiết lập danh sách các chức vụ và nhiệm vụ của thành viên Hội đồng Tự đánh giá (TĐG) trong nhà trường, đảm bảo đúng theo cơ cấu và vai trò quy định.

Bước 1: Vào menu Hệ thống → chọn Chức vụ/Nhiệm vụ

Bước 2: Với những trường mới (chưa có dữ liệu), Thầy/Cô có thể bấm nút Dùng chức vụ mẫu và nút Dùng nhiệm vụ mẫu lúc này phần mềm sẽ tự động thêm sẵn các chức vụ và nhiệm vụ theo đúng quy định vào danh sách.

Cách này giúp tiết kiệm thời gian so với việc nhập thủ công từng chức vụ.

Bước 3:

  • Nếu cần thêm chức vụ hoặc nhiệm vụ khác: bấm nút Thêm
  • Nếu cần chỉnh sửa hoặc xóa: bấm vào biểu tượng cây bút tương ứng.

Lưu ý:

Trong Hội đồng Tự đánh giá theo quy định, phải có 4 nhiệm vụ chính gồm:

  1. Chủ tịch Hội đồng
  2. Phó Chủ tịch Hội đồng
  3. Thư ký Hội đồng
  4. Ủy viên Hội đồng

Vì vậy, không nên chỉnh sửa hoặc thêm các nhiệm vụ khác ngoài 4 nhiệm vụ nêu trên, để đảm bảo đúng theo cơ cấu và quy định của Bộ GD&ĐT.


Thư viện văn bản
Phòng ban
Sau →
Đơn vị
Tự đánh giá
Minh chứng
Báo cáo
Đánh giá ngoài
Cấp Sở
Ký số / Ký điện tử